[Lưu Ý] Nên quan hệ lúc mấy giờ để dễ mang thai nhất?


Notice: Undefined index: idTT in /mnt/newdisk/www/wwwroot/dakhoatrungtruc.vn/pages/snippet_rating.php on line 98
Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 29-12-2023 - Lượt xem: 192

Nên quan hệ lúc mấy giờ để dễ mang thai nhất? là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 87-89 Đ. Thành Thái, P.14, Q.10, TP. Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM hỗ trợ kỹ nhằm giúp cho người dân hiểu rõ hơn về Nên quan hệ lúc mấy giờ để dễ mang thai nhất? từ đó mọi người có thể nắm rõ kiến thức cũng như có phương pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, chữa trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Nên quan hệ lúc mấy giờ để dễ mang thai nhất?: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc hầu hết các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Nên quan hệ lúc mấy giờ để dễ mang thai nhất? để phục vụ người bị mắc bệnh khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Nên quan hệ lúc mấy giờ để dễ mang thai nhất? tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Nên quan hệ lúc mấy giờ để dễ mang thai nhất? nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người mắc bệnh có khả năng tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Nên quan hệ lúc mấy giờ để dễ mang thai nhất?, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người bị bệnh.

Nên quan hệ lúc mấy giờ để dễ mang thai nhất?

Nên quan hệ khi mấy giờ để dễ mang thai nhất là vấn đề của nhiều cặp đôi, nhất là với cặp đôi có ý muốn sinh con trong thời gian tới. Về cơ bản để xảy ra quá trình thụ thai, bắt buộc phải có sự gặp nhau giữa trứng và tinh trùng. Mặt khác,, sức khỏe thể chất và tinh thần của các cặp đôi phải tốt để tăng nguy cơ thụ thai.

Thời điểm giao hợp dễ đang có bầu nhất

Nhiều người có suy có tâm lý giao hợp ngay sau khi rụng trứng thì khả năng đang có bầu sẽ cao. Tuy nhiên theo kết luận từ các chuyên gia sản khoa, thời điểm “vàng” để thụ thai là trong khoảng thời gian 6 ngày, bao gồm 5 ngày trước thời điểm trứng rụng vào 1 ngày sau khi trứng rụng.

Trong khoảng thời gian này, nếu như như vợ chồng quan hệ ở thời điểm trước khi trứng rụng 1 - 2 ngày sẽ dễ có bầu nhất. Nếu giao hợp vào đúng ngày rụng trứng hoặc sau ngày rụng trứng thì tỉ lệ thụ thai thành công sẽ giảm đi.

Nên quan hệ lúc mấy giờ để dễ mang thai  nhất?

Có đến hơn 80% một số cặp đôi giao hợp vào ban đêm vì đây là khoảng thời gian thuận lợi nhất. Tuy nhiên tại thời điểm này, khả năng thụ thai là không cao.

Ngoài ra, nhiều cặp đôi thường xuyên làm quan hệ nam nữ vào buổi sáng vì họ cảm giác cơ thể vào khi này có nhu cầu cao, làm tăng nguy cơ thụ thai của phái đẹp. Tuy nhiên chị em vào buổi sáng thường khá bận rộn, không thể thả lòng hoàn toàn nên sẽ hậu quả đến khả năng thụ thai. 

Do đó, nếu muốn thụ thai thì thời điểm hiệu quả nhất để giao hợp là từ 5 giờ chiều tới 7 giờ tối. Một số nhà nghiên cứu ở Đại học Modena tại Ý tìm ra ra rằng có sự tăng cao về số lượng và khả năng chuyển động của tinh trùng ở bạn nam vào mỗi buổi chiều muộn. Họ đã tìm ra rằng tinh trùng người phái nam trung bình mạnh hơn 35% trong khoảng thời gian từ 5 giờ chiều tới 5:30 chiều so với 7 giờ sáng. Điều này có nghĩa là người đấng mày râu trung bình sẽ có không ít tinh trùng vào cuối buổi chiều hơn so với buổi sáng.

Ngoài ra,, phần lớn phụ nữ cũng điển hình rụng trứng vào buổi tối. Do đó, đây là thời điểm lý tưởng để những cặp đôi "tìm con".

Thêm nữa, khoảng thời gian từ 9h tới 11h sáng cũng là thời điểm tốt cho quá trình thụ thai.

Các cách giúp tăng điều kiện mang thai

Bên cạnh việc canh thời điểm thụ thai thì một số cặp đôi có thể áp dụng những cách sau đây.

Canh ngày rụng trứng

Thông thường, thời điểm trứng rụng là khoảng 14 ngày trước ngày bắt đầu hành kinh của kỳ kinh tiếp theo. Tuy nhiên nếu chị em kinh nguyệt không đều thì rất khó để xác định thời điểm rụng trứng. Lúc này, việc xác định ngày rụng trứng có thể tiến hành như sau:

  • Dùng que dự đoán ngày rụng trứng: Ở toàn bộ những hiệu thuốc đều sẽ có bán các dòng que này cũng như bản chất là định lượng nồng độ hoc-mon LH có trong nước tiểu. Nếu như cho ra kết quả dương tính, ngày sau đó là thời điểm hàng đầu để giao hợp và tăng tạo môi trường mang thai;
  • Xét nghiệm chất nhầy cổ tử cung: Theo sinh lý sinh sản phổ thông, để chuẩn bị cho tình trạng trứng rụng, chất nhầy cổ tử cung sẽ tăng lên về lượng, chất nhầy cũng trong, suốt, mỏng và loãng hơn. Các thay đổi này chủ yếu để giúp tinh trùng đi lại dễ dàng đến thụ thai với trứng cũng như tăng tỉ lệ có thai.

Chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh

Hút thuốc, uống rượu, ăn thực phẩm chứa nhiều đường hay muối đều hậu quả đến uy tín tinh trùng. Cho nên, hãy giữ chế độ ăn uống lành mạnh ít nhất hai tháng trước lúc có ý định thụ thai. Không chỉ thế, bạn nên nâng cao thể trạng để không bị bệnh và tập thể thao thường xuyên nhằm làm giảm căng thẳng trong quy trình thụ thai.

Dùng một số mẫu vitamin

Chị em chuẩn bị mang bầu được khuyên bổ sung axit folic (ít nhất 400 mcg mỗi ngày) làm giảm tỉ lệ dị tật ống thần kinh thai nhi. Acid folic là rất cần thiết đối với sự phát triển của trẻ. Một viên uống bổ sung vitamin hoặc acid folic hàng ngày trong vòng vài tháng trước lúc có mang thai có thể làm giảm đáng đề cập nguy cơ bị tật nứt đốt sống và những khuyết tật ống thần kinh khác ở trẻ.

Chọn tư thế quan hệ

Việc chọn lọc tư thế quan hệ cũng có khả năng thúc đẩy quá trình thụ thai của bạn. Không có tư thế kết hợp nào có thể bảo đảm kiên cố rằng bạn sẽ có thai. Tuy nhiên, những tư thế chẳng hạn như tư thế truyền thống hoặc giao hợp từ phía sau có khả năng giúp dương vật vào sâu hơn trong âm đạo và rút rất quá ngắn khoảng cách giữa trứng và tinh trùng.

Thông qua bài viết Nên quan hệ khi mấy giờ để dễ mang thai  nhất”, chúng tôi mong rằng bạn đã biết hơn về chủ đều này, chúc bạn nhanh chóng có được thiên thần nhỏ như mong đợi. Nếu bạn cần đưa ra lời khuyên kỹ hơn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua LINK CHAT để được một số bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ thêm. Bạn cũng có thể tham khảo những bài viết khác của chúng tôi ở trang web https://dakhoahongcuong.vn/

Chúc người thân mạnh khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại giải thích không mất phí: 02873070666

Tư vấn online bấm >> HỖ TRỢ MIỄN PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Nên quan hệ lúc mấy giờ để dễ mang thai nhất? của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức chữa trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí điều trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Nên quan hệ lúc mấy giờ để dễ mang thai nhất?, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Chính vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ, không ngừng học hỏi và ứng dụng các phương pháp điều trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với bệnh nhân ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long khách quan mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Nên quan hệ lúc mấy giờ để dễ mang thai nhất?

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi bệnh nhân hoặc người đang tìm hiểu về Nên quan hệ lúc mấy giờ để dễ mang thai nhất? là do:

✓ Kiểm tra trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám điều trị bệnh logic, tư vấn Nên quan hệ lúc mấy giờ để dễ mang thai nhất? miễn phí và chuyên nghiệp, người bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu trị liệu bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Nên quan hệ lúc mấy giờ để dễ mang thai nhất? tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng một số kiến thức chuyên môn về Nên quan hệ lúc mấy giờ để dễ mang thai nhất? từ đó tư vấn chính xác cách thức kiểm tra điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức chữa trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi thăm khám chữa bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những phương thức trị liệu truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ những chuyên gia đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt tác dụng người bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín kiểm tra chữa bệnh lên nhiều nhất và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Nên quan hệ lúc mấy giờ để dễ mang thai nhất? miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn chi tiết cho người bệnh, các bác sĩ trực tiếp trao đổi với bệnh nhân trước lúc tiến hành trị liệu. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình điều trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Warning: mysql_fetch_row() expects parameter 1 to be resource, boolean given in /mnt/newdisk/www/wwwroot/dakhoatrungtruc.vn/lib/class_tintuc.php on line 212